XE TẢI HYUNDAI NEW MIGHTY 110SP THÙNG KÍN – TẢI TRỌNG 7 TẤN

(Quý khách vui lòng liên hệ để nhận báo giá KM mới nhất)

🎁 Khuyến mãi HOT hiện tại chỉ có tại ô tô Miền Nam

726.000.000  712.000.000 

☑️ Hotline bán hàng : 0944.651.661
☑️ Tư Vấn Tận Tình - Giá Luôn Ưu Đãi

Hyundai 110sp thùng kín là một sản phẩm mới nhất có tải trọng hàng hóa 7 tấn đang được phân phối trên thị trường. Vậy tại sao nên mua Hyundai 110sp Thành Công ?, sản phẩm này có ưu điểm gì vượt trội. Dưới đây là các thông tin mới nhất về chiếc xe này, quý khách có thể tham khảo liên hệ để được tư vấn.

Khi quyết định lựa chọn một chiếc xe có tải trọng hàng hóa lên đến 7 tấn. Quý khách cần tìm hiểu đến giá bán, chất lượng, chế độ bảo hành, phụ tùng sửa chữa….Một loạt tiêu chí để đánh giá đưa ra quyết định mua Hyundai 110sp thùng kín. Dưới đây là những đánh giá khách quan ưu điểm chiếc xe tải thế hệ mới này.

Hyundai 110sp thùng kín nâng tải 7 tấn. Liên hệ : 0939.982.113

Hyundai 110sp Thành Công sử dụng có tốt không ?

Quay trở lại những năm trước đây, quý khách đã quen thuộc tìm cho mình những chiếc xe tải Hyundai 7 tấn như : Dothanh HD99, Dongvang HD700, Thaco HD650…Đây là những chiếc xe ô tô tải sử dụng động cơ D4DB, tiêu chuẩn khí thải Euro 2. Điều này khách hàng luôn lầm tưởng sử dụng những sản phẩm đông cơ ” máy cơ ” sẽ khỏe, dễ sửa chữa hơn động cơ kim phun điện tử.

Xe tải Hyundai 110sp là chiếc xe thế hệ mới, lại sử dụng động cơ D4GA đạt công suất lên đến 150 mã lực. Điểm tốt nhất của chiếc xe tải năm 2020 này nằm chính tại khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa. Đem lại hiệu quả làm việc, tính kinh tế cho người dùng ở một thời gian dài. Đặc biệt, mua xe Hyundai 110sp có chế độ bảo hành lên đến 5 năm hoặc 150.000 Km.

Mua xe Hyundai 110sp thùng kín có lợi ích gì ?

Ngoại hình chiếc Hyundai Mighty110SP thùng kin có nhiều sự cải tiến. Cabin có khả năng chống ồn và va đập tốt. Nước sơn luôn bóng và sáng theo những năm tháng sử dụng dài.

Khung gầm sắt xi được làm bằng thép dày có độ cứng và đàn hồi lớn. Hệ thống treo nhíp lá có giảm chấn thủy lực giúp xe tải 110sp thành công hoạt động êm ái ở nhiều cung đường sóc, gồ ghề. Cỡ lốp lớn mang tiêu chuẩn 8.25R16 đem đến khả năng chịu tải, dẫn hướng ổn định ở mọi thời tiết.

Động cơ D4GA có công suất lên đến 150 mã lực, hộp số nhôm cao cấp đạt thẩm mỹ cao. Chính vì vậy khả năng chở quá tải là thương hiệu của xe Hyundai, chiếc Huyndai 110sp thành công đã đáp ứng được nhiều nhu cầu trên.

Dịch vụ hỗ trợ vay vốn trả góp qua ngân hàng vô cùng nhanh gọn. Đây là phương thức phù hợp để sở hữu chiếc xe tải Hyundai 110sp thùng bạt , thùng kín, thùng đông lạnh mà chỉ cần bỏ ra một số vốn đối ứng nhỏ.

Xe tải Hyundai 110sp thùng kín có mấy loại ?

Với chiếc xe tải Hyundai 110sp có tải trọng hàng hóa 7 tấn này. Công ty chúng tôi đưa ra nhiều mẫu thùng kín inox và thùng kín cơ bản để khách hàng lựa chọn. Theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm.
Xe tải Hyundai 110sp có 3 loại khác nhau:

Thùng Kín Tiêu Chuẩn
Thùng Kín Ô TÔ Miền Nam
Thùng Kín Options

Vậy lựa chọn loại xe Hyundai 110sp thùng kín nào ?

Thùng kín Hyundai 110SP tiêu chuẩn Nhà máy:

Đặc Điểm thùng tiêu chuẩn nhà máy : Tiết kiệm chi phí chuyên chở những mặt hàng nhẹ ,mặt hàng không có tính ăn mòn , thùng có chất lượng trung bình , vật liệu đa số bằng sắt

Thùng Kín tiêu chuẩn nhà máy thành công thường được ô tô miền nam sản xuất theo lô từ 10 đến 50 chiếc. do đó chi phí cũng như giá thành luôn thấp nhất so với thị trường. Ô tô miền  sẵn sàng giao xe hyundai 110SP  ngay trong vòng 24h khi khách hàng đặt cọc.

Thùng kín tiêu chuẩn Ô tô miền Nam:

Đặc điểm của loại thùng này :

Chở đươc đa dạng mặt hàng , có thể đóng thùng theo ý của khách hàng , thùng Miền Nam gồm : Khung xương được làm bằng kẽm , Vách trong Tole Kẽm , Vách ngoài Inox , Thùng 3 lớp tránh va đạp , cách nhiệt .

Phương châm của Tổng Công Ty Ô Tô Miền Nam “ Chất lượng vĩnh cửu , Vững bước tiên phong “ Vì thế tất cả các sản phẩm của công ty được các kỹ sư đầu ngành thiết kế cải tiến kỹ, Thùng Kín Miền Nam được đóng với độ đày tăng thêm 50% so với thùng kín tiêu chuẩn  nên khả nẳng chịu tải của thùng hơn gấp 2 lần mức tải 7 Tấn của thùng kín tiêu chuẩn. Một số chi tiết cải tiến bằng Inox để giảm bớt tình trạng bị oxy hóa ăn mòn và tăng thêm độ bền cũng như tuổi thọ, tính thẩm mỹ của thùng xe .

Thùng Kín Ô Tô Miền Nam tự tin đáp ứng những yêu cầu về nghiêm ngặt của cục đăng kiểm về vận hành và nâng cao thời gian sử dụng lên tới 7-10 năm cũng như công năng chở hàng đặc biệt, quá tải hay hàng cảng xuất nhập khẩu.., di chuyển những cung đường cao tốc cũng như cát, lầy…Với chi phí chỉ  thêm 7 – 10 triệu đồng thêm tương đương 1% giá trị xe.

Thùng kín cao cấp Option Miền Nam:

Đặc điểm của loại thùng này :

Chở những mặt hàng chuyên dụng , ví dụ mặt hàng có tính axit cao chống ăn mòn phù hợp cho những khách hàng chở : Bán hàng lưu động , Thùng chở hải sản , chở nước đá,…

Thùng kín option miền Nam được đóng trên nền xe Hyundai 110SP theo chuẩn cục đặng kiểm mà khách hàng có thể lựa chọn loại vật liệu ưng ý cao cấp để tăng thương hiệu cũng như độ bền, tuổi thọ của thùng và tạo điểm nhấn, cái riêng, độc đáo cho từng mọi khách hàng khó tính khác nhau.

Một số loại thùng kín Option cao cấp nhất như thùng kín InoxThùng Kín Cánh DơiThùng Kín Composite,.. sẽ đáp ứng  nhu cầu và mục đích chuyên chở đặc biệt như: chở hải sảnthực phẩm, rau củ, hàng điện tử, các chất oxy hóa ăn mòn, axit, y tế,…